• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn VNPT Phú Yên phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội Văn hóa VNPT 2023

Ngày đăng

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, người lao động tăng cường rèn luyện sức khỏe để tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2023; đồng thời tích cực hưởng ứng phong trào “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023, phong trào “Khỏe – Để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện và 76 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, ngày 26/8 vừa qua, tại Khu du lịch Canary Garden (huyện Tuy An), Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên tổ chức chương trình Ngày hội Văn hóa VNPT 2023.

Tham dự chương trình Ngày hội Văn hóa VNPT 2023 có đồng chí Lương Mười - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT tại Phú Yên, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; đồng chí Trần Sơn Hải – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Viễn thông Phú Yên, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội; các đồng chí là lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Phú Yên; lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc và gần 160 đoàn viên, người lao động của hai đơn vị đã đến tham gia chương trình.

Chương trình Ngày hội Văn hóa VNPT 2023 địa bàn Phú Yên với chủ đề: “Đoàn kết – Phát triển” gồm chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, quan tâm đến đời sống tinh thần cho người lao động. Bắt đầu Ngày hội là hoạt động Về nguồn, cán bộ, đoàn viên, người lao động được tham quan Khu di tích lịch sử Nhà thờ Bác Hồ tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa để cảm nhận được tấm lòng tri ân, kính yêu đến vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Phú Yên. Nhà thờ Bác Hồ là di tích lịch sử gắn liền với những năm tháng kháng chiến chống Mỹ cứu nước của quân và dân Phú Yên. Cũng chính tại nơi đây, vào ngày 09/9/1969, sau khi nhận được tin Chủ tịch Hồ Chí Minh từ trần, Tỉnh ủy Phú Yên cùng cán bộ, nhân dân các dân tộc vùng căn cứ Sơn Hòa đã lập nhà thờ và tổ chức trọng thể lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh, để bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn của nhân dân Phú Yên đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Sau khi tổ chức cho đoàn viên, người lao động tham quan điểm du lịch mới của tỉnh Phú Yên tại Canary Garden, hoạt động Teambuilding tiếp tục là món ăn tinh thần nhận được sự cổ vũ, reo hò động viên nhiều nhất từ khán giả bởi tinh thần đồng đội, đoàn kết, khéo léo, nhanh nhẹn và sáng tạo với những slogan thể hiện niềm tin, sự quyết tâm của người lao động vào sự phát triển chung của VNPT. Các trò chơi đồng đội lấy đi nhiều mồ hôi của mọi người nhưng bù lại mang đến nhiều tiếng cười, sự chia sẻ và tinh thần hợp lực cao của người chơi.

Sau các trò chơi vui nhộn Teambuilding, lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Phú Yên đã trao thưởng cho 2 nhân viên bán hàng xuất sắc trong các chương trình thi đua do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phát động, cụ thể: anh Trần Phúc Hậu – nhân viên Phòng Bán hàng Đông Hòa – Tây Hòa nhận thưởng 20 triệu đồng là Best seller của chương trình “Đơn vị tăng trưởng, nhân viên nhận thưởng” và anh Nguyễn Thanh Phong – nhân viên Phòng Bán hàng Đồng Xuân nhận thưởng 2 triệu đồng chương trình “Bán hàng hay, Nhận thưởng ngay”.

Kết thúc chuỗi hoạt động là chương trình giao lưu văn nghệ giữa các Cụm Công đoàn với nhiều thể loại đã mang đến Ngày hội các tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, biển đảo, về ngành, về quê hương đất nước và con người Phú Yên.

Đây là hoạt động thường niên nhằm gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên, đoàn viên giữa các tổ công đoàn, không kể kinh doanh hay kỹ thuật để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc, là sân chơi giải trí nâng cao đời sống tinh thần, giúp người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, áp lực công việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần cùng VNPT Phú Yên hoàn thành các chỉ tiêu SXKD trong năm 2023.

Tác giả: Bài và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top